Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

Bubble Subs - J-Dorama Galore

Bubble Subs - 17072011

Đối với riêng tôi, tôi yêu J-Dorama. Những bộ phim vui nhộn, tràn ngập tiếng cười nhưng cũng không thiếu bao ý nghĩa về tình cảm con người, về tình bạn. 

Khác với phim Hàn Quốc, rất được ưa chuộng, khi công chiếu là có hàng chục Sub Teams tham gia làm subs, J-Dorama lại không được như vậy. Lượng fans xem không nhiều nên nhiều Sub teams lớn đã không làm, đã bỏ qua nhiều bộ phim hay. Bubble Subs chỉ mong muốn được đưa đến cho các bạn những J-Dorama mà chúng tôi thích, chúng tôi cho là hay. 

Chúng tôi sẽ không thực hiện những J-Dorama quá nổi tiếng, đã được nhiều nơi làm subs. Chúng tôi sẽ chỉ thực hiện những Drama ít được biết đến hơn. 

Mong nhận được sự ủng hộ từ phía các bạn.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét